Spritual Growth


เพื่อประโยชน์สุขของมวลประชาชาวโลก

เพื่อประโยชน์สุขของมวลประชาชาวโลก

| March 09, 2017

เพื่อประโยชน์สุขของมวลประชาชาวโลก ข่าวที่ว่า ในเดือนมิถุนายน ๒๕๖๐ ระหว่างวันที่ ๑๖-๑๘ ที่วัดป่าสันติธรรม มลรัฐเวอร์จิเนีย สหรัฐอเมริกา จะมีงานทำบุญฉลองครบ ๒๐ ปี เป็นเครื่องยืนยัน ความมั่นคงยืนยงของวัดป่าสันติธรรม ที่เจริญผ่านกาลเวลามาได้ยาวนาน และการที่จะมีพิธีการพัทธสีมาอุโบสถในวาระนั้นด้วย ก็เป็นเครื่องบ่งชี้ถึงการที่วัดป่าสันติธรรมนั้น ได้ตั้งมั่นเป็นหลักฐานชัดเจนแล้ว ทำให้หวังได้ว่า วัดป่าสันติธรรม มลรัฐเวอร์จิเนีย สหรัฐอเมริกา มีความพร้อมที่จะบำเพ็ญศาสนกิจเพื่อให้สัมฤทธิ์จุดหมายที่เป็นอุดมคติของพระพุทธศาสนา พุทธพจน์ว่า “จรถ ภิกฺขเว จาริกํ พหุชนหิตาย พหุชนสุขาย โลกานุกมฺปาย” ที่ยกคำแปลมาย้ำเตือนกันตลอดมาว่า “เธอทั้งหลายจงเที่ยวจาริกไป เพื่อประโยชน์ และความสุขแก่ชนจำนวนมาก เพื่อเกื้อการุณย์แก่ประชาชาวโลก”...


รัก – ศรัทธา – สามัคคี มีแต่ความสำเร็จ

รัก – ศรัทธา – สามัคคี มีแต่ความสำเร็จ

| March 09, 2017

ชาววัดป่าสันติธรรม มี .... ความรัก – รักเคารพนับถือพระพุทธศาสนาและพระธรรมคำสอนขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า - รัก-ภักดีต่อประเทศชาติ/บ้านเกิดเมืองนอน พ่อแม่พี่น้องที่เป็นชาวไทย ...


อนุโมทนาพจน์

อนุโมทนาพจน์

| March 09, 2017

งานการพัทธสีมา-ฝังลูกนิมิตอุโบสถและทำบุญสมโภชวัดป่าสันติธรรม ครบ ๒๐ ปี วันเสาร์-อาทิตย์ที่ ๑๗-๑๘ มิถุนายน พุทธศักราช ๒๕๕๙ มีคำโบราณท่านกล่าวว่า “ขุดน้ำบ่อ ก่อสร้างศาลา สร้างสะพาน ตัดถนน ขนทรายเข้าวัด เป็นมหากุศลอย่างยิ่ง”


1077
THE GOD WHO CALLS

THE GOD WHO CALLS

| May 21, 2015

Proin eget tortor risus. Curabitur arcu erat, accumsan id imperdiet et, porttitor at sem. Sed porttitor lectus nibh. Vestibulum ante ipsum primis in faucibus orci luctus et ultrices posuere cubilia Curae; Donec velit neque, auctor...